Lượt xem: 614

Tấm lòng của người dân Mỹ Tú chung tay phòng, chống Covid -19

Hưởng ứng Lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ huyện Mỹ Tú về phát động toàn dân ủng hộ phòng, chống Covid-19, với tinh thần “chống dịch như chống giặc”, gia đình anh Nguyễn Văn Út và chị Huỳnh Thị Thắm - ấp Phước An A, xã Mỹ Phước từ xã Mỹ Phước tìm đến tận Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Mỹ Tú ủng hộ số tiền 5.000.000 đồng vào ngày 7-4.

Gia đình anh Nguyễn Văn Út trao số tiền ủng hộ 5.000.000 đồng cho đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Mỹ Tú. Ảnh Quốc Tuấn


    Anh Út chia sẻ: “Tôi nghĩ việc đóng góp chút ít trong khả năng vì mục tiêu chung khi đất nước cần là điều đương nhiên, mình đóng góp thì mình cũng được hưởng lợi mà, góp sức đẩy lùi dịch bệnh, cuộc sống trở lại bình thường thì mình mới có thể ổn định làm ăn, sinh sống được tốt hơn”.

    Chị Thắm tâm sự thêm, những ngày qua, khi theo dõi thông tin về Covid-19 trên các phương tiện thông tin đại chúng, gia đình chúng tôi vô cùng cảm phục trước hình ảnh những y, bác sĩ ở các bệnh viện; những cán bộ chiến sĩ phơi nắng, dầm sương túc trực ở chốt kiểm soát; đặc biệt là các cấp chính quyền địa phương đang nỗ lực triển khai công tác tuyên truyền, phòng, chống Covid-19 trên địa bàn. Gia đình chúng tôi sinh sống bằng nghề nông, không mấy dư dả, nhưng cũng muốn đóng góp chút ích, chung tay với các cấp chính quyền phòng, chống dịch. Ngoài ra, chúng tôi còn vận động các con và người thân nhắn tin ủng hộ bằng điện thoại để góp phần phòng, chống Covid-19.
Được biết, tại địa phương, gia đình anh Út, chị Thắm luôn tiên phong gương mẫu trong mọi phong trào do khu dân cư và xã phát động, việc làm ý nghĩa này, rất đáng được biểu dương và nhân rộng.
Quốc Tuấn


Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 46
  • Hôm nay: 3116
  • Trong tuần: 72,449
  • Tất cả: 11,866,476